Bí Ẩn Về Hang Heo Ở Nha Trang

GIẢI MÃ NHỮNG BÍ ẨN VỀ HANG HEO CỰC KỲ HOANG SƠ TẠI NHA TRANG!
Bạn có đang tò mò về những bí ẩn xoay quanh hang Heo. Truy lùng ngay tọa độ Hang Heo (Nha Trang) để chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của mình nào!

Giải mã những bí ẩn về Hang Heo cực kỳ hoang sơ tại Nha Trang!

Có vẻ như ít ai biết đến Hang Heo - một địa điểm cực kỳ hoang sơ của thành phố Nha Trang đấy nhỉ? Thiên nhiên không chỉ ưu đãi dành tặng cho 1 dãy biển trải dài mênh mang mà còn được tạo hóa "khuyến mãi" thêm cả 1 hệ thống hang động siêu đẹp, siêu hoang sơ. Và 1 trong số đó chính là hang Heo (Nha Trang)

1. Định vị tọa độ: 

Thuộc địa phận thôn Lương Sơn, xã Vĩnh Lương cách TTTP.Nha Trang khoảng 16km về phía Bắc. Vốn là 1 bãi đá tự nhiên có màu sậm và nhiều hình thù gai góc, lạ mắt. Hang heo hiện diện không chỉ có biển, có vách đá mà còn có những cây leo xanh ngắt bao quanh vách đá cùng tiếng sóng vỗ dập dìu. Quả thực là 1 bức tranh phong cảnh hữu tình say đắm lòng người. 

2. Tò mò bí ẩn hang Heo (Nha Trang):

Ấn tượng đầu tiên mà Hang Heo mang lại cho du khách khi đặt chân đến đây là vẻ hoang sơ mộc mạc. Tựa như ốc đảo của Robinson, Hang Heo hoang vắng với những vách đá tưởng chừng như rất bình thường nhưng ẩn sâu bên trong đó chính là những nét huyền bí, kỳ ảo mà có thể bạn chưa bao giờ được khám phá. 

Nước ở đây rất sạch và mát, vào những buổi chiều mát mẻ, bãi tắm này lại trở nên đông đúc và nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, những tảng đá ngàn năm tuổi, dù trải qua bao nhiêu sóng gió vẫn cứ phơi mình đầy vết hằn năm tháng rất đẹp và mê hoặc lòng người. Đặt chân đến đây, nhiệm vụ của bạn chỉ là thong dong ngắm nhìn hay dạo chơi trên đá và nhìn hang Heo mà thôi. Vừa ngồi ngắm cảnh vừa mang theo một ít thức ăn nhanh thì thật thú vị biết bao. Hay đối với những ai yêu thích câu cá, thì chĩ việc kiên nhẫn chờ đợi thành phẩm mà thôi.  Ắt hẳn đây cũng sẽ là địa điểm vô cùng lý tưởng và thú vị nhất dành cho bạn mà xem.
Cao hứng, bạn còn có thể trải nghiệm hình thức lướt sóng biển bằng mô tô nước hay lặn biển ngắm những rặng san hô dưới làn nước trong xanh. Qủa là chẳng có gì thú vị bằng khi được ngâm mình hang giờ dưới nước khám phá thế giới đại dương xanh, tận tay chạm những sinh vật dưới nước ắt hẳn sẽ là khoảnh khắc khó quên đâu nhỉ?
Được thừa hưởng những nét đẹp tinh tế nhất của thiên nhiên, được ban tặng những nét đẹp hùng vĩ giữa đất trời. Nên vì thế mà Hang heo rất thích hợp để du khách đến đây săn ảnh vào buổi hoàng hôn chiều tà hoặc bình minh sáng sớm. Đồng thời cũng nơi lý tưởng nhất mà các cặp đôi chọn lựa để cho ra đời những khoảnh khắc cưới tuyệt vời nhất của mình.
Và nếu bạn đang có ý định muốn tìm 1 không gian yên tĩnh tuyệt đối chỉ có tiếng gió khẽ rít qua hàng cây, tiếng sóng vỗ rì rào thì Hang Heo chính là 1 địa điểm cực kỳ thích hợp để bạn có thể thư giãn và tránh xa sự ồn ào náo nhiệt của thành phố. Được biết thì môi trường ở đây vẫn giữ được cho mình những nét xanh, sạch đẹp, mà không có sự xuất hiện của rác thải. 

 3. Cách đi: 

Di chuyển đến hang heo chẳng hề khó chút nào. Bạn chỉ cần đi men theo con đường biển Phạm Văn Đồng. Đi hết con dốc cuối cùng, gần tới cảng cá Vĩnh Lương thì sẽ nhìn thấy Hang Heo sẽ sừng sững tại đấy 
Cứ đi bộ vào bên trong khoảng 200m là sẽ bắt gặp khung cảnh hùng vĩ của nơi đây. Bắt gặp 1 bãi đá có hình dạng rất đẹp cong vòng theo bờ biển (dài khoảng gần cây số). Bên tay trái là bãi tắm Lương Sơn, bên tay phải có những khối đá nhọn to sừng sững, kì ảo, mê hoặc sẽ khiến bạn phải xuýt xoa.

4. Một vài gợi ý:



Hang Heo có lẽ sẽ không thích hợp lắm với người lớn tuổi hoặc trẻ con 
Là nơi thích hợp nhất để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng người thân và bạn bè (cắm trại trên biển)
Môi trường ở đây vẫn được giữ gìn xanh, sạch đẹp, không có sự xuất hiện của rác thải cho nên vì thế hãy thu dọn hết rác thải để giữ nguyên vẹn vẻ đẹp của những bãi đá nơi đây nhé!
Chỉ cần một bộ đồ phù hợp, đứng vào một góc của Hang Heo là bạn đã có được những bức ảnh lung linh, huyền ảo. Ngoài ra, bạn còn có thể leo lên những tảng đá cao hùng vĩ, ngắm nhìn biển xanh và chụp một tấm hình độc đáo

Một số địa điểm check-in khác gần Hang Heo như: Đèo Lương Sơn (trải dài từ đường Trần Phú qua đoạn đường Phạm Văn Đồng), Cảng Cá Vĩnh Lương ... Sở hữu nhiều điều tuyệt vời do thiên nhiên ban tặng, Hang Heo sẽ là địa danh hot nhất mùa hè này được các tín đồ du lịch truy lùng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa đến đây để khám phá những điều mới mẻ của tự nhiên.
eva airlines korean airlines vé máy bay đi mỹ vé máy bay đi mỹ vé máy bay đi Canada