Review du lịch Đảo Nam Du ở Kiên Giang

#kiên giang #Đảo Nam Du #Nam Du

Một chút review nhẹ về Nam Du cho ai cần :3

Số ngày: 2
Tổng chi phí: 2,500,000đ


Mình book tour của page "Kích tour Nam Du". Vì đi có em gái mình nên nếu đi tự túc sẽ hơi khó khăn. Nhưng đi xong thì nghĩ là mọi người nên đi TỰ TÚC á
Di chuyển: 
Mình di chuyển từ Vũng tàu đi tới bến xe Rạch Giá. sau đó đi xe trung chuyển ra bến tàu. 
Mọi người có thể đi Futa nha. 
***Mình có 1 vài nhận xét chung cho cả tour + đảo:
- Giá cả: giá tour ổn, mình chỉ ăn kem (giá 10k 1 cây kem dừa, quá ổn). Mỗi người hết khoảng 2tr5 - dịp TẾT (full vé xe, ăn uống, tất tần tật)







- Ăn uống: ăn theo tour ổn. Ngon, nhiều, no. Có điều bữa trc tour nói có bữa trưa ngày 2 mang về, mà mình hổng thấy ??? cũng quên ko hỏi.
- View: ổn, sống ảo ổn, 1 phần còn hoang sơ, 1 phần đã bị khai thác du lịch. Rác ở bãi hòn Mấu nhiều. Vì mình đi Bình Hưng rồi nên ko đc thoả mãn lắm.
- Đường đi: ở đây dân địa phương họ chạy quen nên chạy xe vù vù m.n ạ ???, đường quanh co như Đà Lạt vậy, đc cái là cũng dễ chạy nên 1 đứa ko chạy cứng xe số như mình cũbg có thể vi vu đc 2 vòng đảo ???. Note nhẹ là ở đây tối ko có đèn đường, tối thui nên mình ko dám đi chơi luôn ???
- CỰC KỲ LƯU Ý: Nam Du ko dành cho người bị say xe, íu đuối ???. Đi Nam Du mất 2h-2h30 đi tàu ra đảo. Mình đã từng đi nát bus SG, ngủ trên mọi chuyến xe, vậy mà lên tàu Super Dong hay Phú Quốc express còn mém ói ??? (có thể do mình xui đi vào ngày sóng lớn, ng dân nói tùy ngày). Nếu đi mấy dạng tàu này. Khi tàu dừng, xếp hàng lên liền nha. Chứ lúc dừng nó lắc khủng khiếp lắm á.
Thêm nữa là khi đi tour tham quan, lặn ngắm san hô, tắm biển,... mình cũng sẽ đi bằng tàu, hay cano gì đó. Cảm giác cũng hãi hùng dữ lắm. Mình toàn bấu víu vô em gái đó m.n ạ. Như tàu lượn siêu tốc mỗi khi đi ngang sóng ???
- Một xíu nhẹ về dịch vụ ở tour mình chưa ưng lắm:
Mình book tour này do đọc đc nhiều review tốt. M.n hoàn toàn có thể đi tự túc, nếu cần coz thể liên hệ mình share kinh nghiệm.

1. Lúc book tour có nói trc ngày đi 1 ngày sẽ có ng gọi. Nhưng ko thấy. Mình có liên hệ lại thì đc gọi vào lúc 10h30 (lúc mình đang ngủ trên xe ???). Rồi khi tới đảo, mình gọi điện nhưng phải đợi 45p mới có ng ra đón. Mình gọi nói đã tới 3 lần, lần nào cũng nói đợi xíu. Nhưng ko kêu mình ra đâu đó đứng đợi nên mình đứng tại chỗ. Chuyện ko có gì xảy ra khi mình đợi tới phút 40. Anh đó gọi hỏi mình đang ở đâu. Mình kêu bến tàu, trên mũi tàu. Xong anh đó kêu sao đứng đó, đứng đó chi vậy em? Đi qua bên này nè ???. Xong phải đi bộ khoàng 700m mới tới xe đón. Ok, mình nghĩ chắc tết tour đông nên thôi kệ. Ráng!
2. Chiều đó lúc đi tham quan, đi kiểu ghép đoàn vs các tour khác. Nhưng vấn đề ở chỗ mình chẳng bao giờ tìm đc anh hdv để tìm đường đi mà toàn phải đi theo những ng khác chung tàu. Chung tàu chứ ko phải chung tour. Kiểu đi đại. Hy vọng sẽ sớm đc khắc phục. Nói đi cũng phải nói lại, Anh đó có gọi cho mình 1 lần lúc tàu về. Nhưng vì ảnh ko lên chung chuyến nên mình mất 10k/1 người cho việc đi thuyền trung chuyển ra tàu. Số tiền ko đáng là bao nhưng mình kiểu bị ngớ ra, vì rõ ràng tour bao gồm tất cả.
3. Tối qua, ảnh có dặn nay đi chơi bla bla. Mình tưởng sẽ có ng dắt đường đi, giới thiệu này nọ nhưng ko. Đưa 1 cái xe máy rồi chỉ đường ???. Thôi thì cũng đc. Tự đi chớ sao giờ. Ảnh có dặn, 9h hơn về nha. Ok. Mình thì nghĩ lúc book tour ảnh nói book tàu về cho mình lúc 11h. Nên đủng đỉnh đi. Tới 9h30 bđ ảnh gọi hối về (lúc này mình đang trên đường về) vẫn đủng đỉnh vì nghĩ ảnh lo xa dùm mình. Nhưng 9h40 mình về tới, ảnh đưa vé tàu. Mình nhìn và giật mình khi thấy 10h tàu chạy. Mình bảo: ủa sao bữa anh nói book tàu 11h. Ảnh nói 11h hết vé. Mình rất bực. Hết vé tại sao ko báo??? 10p dọn đồ, ảnh gọi 4-5 cuộc -_-. Rồi chở 2 c e ra bến. May là kịp giờ ! Tiếc là bị rớt mất cái nón của Tũn ???
=> Bởi vậy, mình thấy 2 c e mình ngoài chuyện ăn uống theo tour thì y như kiểu đi tự túc vậy. Nên mình khuyên m.n nên đi tự túc rồi book tour ngắm san hô này nọ cũng đc nha.
Mọi thứ mình luôn bị so sánh với Bình Hưng ??? vì BH đẹp thực sự theo kiểu hoang sơ, đúng kiểu mình thích (mình đã có 1 bài review Bình Hưng trước đó). Nhấn vào ĐÂY để đọc bài đó nghen. Ngoài việc Nam Du rộng hơn, nhiều điểm đi hơn thì mình khuyên m.n nên đi Bình Hưng nha. Tàu đi BH cũng mất có 5p hà. Ko xa như Nam Du đâu.

hãng vé máy bay eva hãng vé máy bay korean vé máy bay đi mỹ giá rẻ vé máy bay đi mỹ giá rẻ vé máy bay đi Canada giá rẻ