Những điểm du lịch tuyệt vời ở Đài Loan

Du lịch Đài Loan tham quan những cảnh đẹp là hoạt động không thể thiếu trong những tour du lịch. Tuy nhiên du khách gặp không ít khó khăn bởi ở Đài Loan có quá nhiều cảnh đẹp mà thời gian du lịch lại ngắn, vì vậy du khách không thể tham quan hết những điểm du lịch nổi tiếng mà mình muốn đến hay thưởng thức ẩm thực hấp dẫn ở Đài Loan.
Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến du khách top những điểm du lịch phổ biến ở Đài Loan mà du khách không nên bỏ qua trong tour du lịch Đài Loan sắp tới.
Đài Bắc.
Đài Bắc được biết đến là thủ đô của Đài Loan và là trung tâm hành chính lớn thứ 4 ở Đài Loan. Ở đây không chỉ nổi tiếng với hàng trăm điểm du lịch nổi tiếng mà còn thu hút bởi các tụ điểm vui chơi, giải trí, các trung tâm văn hóa, các địa điểm tâm linh như chùa chiềng, đền thờ...
Kết quả hình ảnh cho Đài Bắc đài loan
Trong đó phải kể đến những điểm đến nổi bật như tháp Taipei 101, Nhà tưởng niệm quốc gia Chiang Kai-shek, chợ đêm Shilin, Cố Cung, chợ đêm Raohe,... Ngoài ra, du khách du lịch Đài Loan tự túc còn được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, phong phú.
Tân Đài Bắc.
Tân Đài Bắc được ví như chiếc vòng bao bọc Đài Bắc, nó là khu vực bên ngoài và bao quanh thành phố Đài Bắc. Nó còn được biết đến là vùng ngoại ô đông dân cư nhất trên thế giới, nên ở đây không thiếu các tụ điểm vui chơi cũng như những điểm du lịch tuyệt vời như  cảng Ngư dân Đạm Thủy, nhà ở Lâm Bản Nguyên...
Kết quả hình ảnh cho Tân Đài Bắc đài loan
Đặc biệt khi du lịch Đài Loan lựa chọn Tân Đài Bắc làm điểm dừng chân du khách nên thưởng thức những món ăn nổi tiếng ở đây như mì thịt bò, cơm sốt thịt,đậu phụ, trà gừng...
Nông trường thư giãn Yi Lan.
Giống như tên gọi của mình, khi đến đây du khách sẽ được tận hưởng bầu không trí trong lành, cùng các hoạt động giải trí vui vẻ. Đến đây du khách có thể tham gia các hoạt động như du lịch, thể thao, giáo dục, nghỉ dưỡng, cung cấp thực phẩm, nước uống, chỗ nghỉ ngơi,..
Ở Đài Loan không chỉ có nông trường Yi Lan mà còn có rất rất nhiều nông trường như thế này, có thể kể một số tên như nông trường Shangri-La, Bei Guan, Dian Song Pi và Yulan.
Kết quả hình ảnh cho Nông trường thư giãn Yi Lan đài loan
Suối nước nóng Tri Bản, Đài Đông.
Du lịch Đài Loan còn gì tuyệt vời hơn vào những ngày thu lành lạnh được ngâm mình trong suối nước nóng. Suối nước nóng Tri Bản, Đài Đông là một trong những suối nước nóng nổi tiếng ở Đài Loan, nguồn nước của nó chảy từ một suối nước ngầm có từ vài thế kỷ trước.
Độ nóng của suối có thể lên đến 100 độ C, dùng nước để uống hoặc tắm đều rất tốt cho sức khỏe. Điều đáng nói ở đây là ở gần suối nước nóng có 1 khách sạn, du khách có thể đến đây nghỉ dưỡng và thư giãn trong tour Đài Loan lần này.
Kết quả hình ảnh cho Suối nước nóng Tri Bản, Đài Đông đài loan