Những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch Cao Hùng

Là thành phố lớn thứ 2 ở Đài Loan Cao Hùng luôn biết cách hấp dẫn du khách gần xa bởi những điều mình đang sở hữu, mang đến những trải nghiệm mới lạ và đáng nhớ trong chuyến du lịch Đài Loan cho bất kỳ ai.
Dạo chơi chợ đêm lớn nhất đảo Ngọc
Hiện nay, thành phố Cao Hùng đang sở hữu hai chợ đêm cực lớn: Chợ đêm Jin-Zuan và chợ đêm Kaisyuan, đây được xem là những chợ đêm lớn nhất Đài Loan. Cụ thể như sau:
-         Chợ Jin-Zuan có diện tích là 23.000 m2 với 500 gian hàng thì
-         Chợ Kaisyuan chỉ có diện tích trên 3000 m2 với 300 gian hàng
Dạo chơi ở hai chợ đêm có quy mô lớn này, khách du lịch Đài Loan có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon, giá rẻ và no căng bụng, trong đó phải kể đến món tôm bia, mì xào áp chảo nổi tiếng ở chợ Jin-Zuan. Hoặc tham quan những công trình nổi tiếng như tượng Phật 4 mặt.
Thưởng thức món ăn tươi ngon
Thưởng thức các món ngon chắc chắn là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đi du lịch Đài Loan, đặc biệt là đến một thành phố cảng sầm uất như Cao Hùng. Một vài địa điểm ăn uống cực ngon và cực tươi ở thành phố này như: lẩu cừu ở Gangshan, món gà ở Moon World, hải sản ở Shin-Da, bánh mù Hakka ở Meixing, soup khoai môn tại nhà hàng Old New….
Chiêm ngưỡng ngôi chùa có cửa ra vào độc đáo
Bài viết đang nhắc đến Chùa Liên Trì nổi tiếng ở thành phố Cao Hùng Đài Loan. Chùa được xây dựng từ năm 1951 giữa một ao sen nhân tạo và hơn chục ngôi đền, đình khác nhau. Cổng chùa là điểm độc đáo và tạo được ấn tượng nhiều nhất trong lòng khách du lịch Đài Loan với cổng vào là miệng một tượng rồng, lối ra là miệng của tượng Hổ, mang ý nghĩa đại cát, may mắn.
Đột nhập nhà hàng giới tính.
Nhà hàng giới tính Funny Sex ở Cao Hùng cực kỳ nổi tiếng nhưng nếu là lần đâu tiên đến chắc chắn bạn phải ngượng chín cả mặt bởi những chiếc bánh, cách bày trí…nhạy cảm.
Ngắm nhìn trạm tàu ngầm đẹp nhất Đài Loan.
Trạm ga 3 tầng ở thành phố Cao Hùng có sức quyến rũ khó cưỡng đối với du khách quốc tế, và có thể nói đây là ga tàu điện ngầm đẹp nhất xứ đảo. Trạm được một kiến trúc sư người Nhật Takamatsu Shin thiết kế dựa trên hình tượng đôi tay chắp lại cầu nguyện. Điểm nổi bật nhất của trạm là nằm dưới lòng đất với trần được làm bằng kính với đủ màu sắc rực rỡ.
Khám phá nghệ thuật độc đáo
Ngay tại thành phố Cao Hùng, rất nhiều khách du lịch Đài Loan bị cuốn hút bởi những tác phẩm nghệ thuật khổng lồ ở khắp mọi nơi trong công viên nghệ thuật Pier-2. Đây là những hình tượng về các nhân vật phim hoạt hình nổi tiếng, người lao động, ngư dân,…Tìm hiểu thêm về tour Đài Loan giá rẻ:
Ngoài ra còn rất nhiều trải nghiệm thú vị khác đang chờ bạn trong tour du lịch Đài Loan sắp tới!