Du lịch Singapore giá rẻ siêu tiết kiệm

Singapore là một đất nước đắt đỏ nhất thế giới, vì thế mà rất nhiều bạn trẻ khá ngần ngại trước những chuyến du lịch Singapore. Thông thường một tour du lịch khoảng 3 ngày cũng đã có giá hơn 9 triệu đồng, chưa kể các chi phí phát sinh khác. Vậy làm thế nào để có một chuyến đi siêu tiết kiệm? Chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời ngay sau đây nhé!

Tour du lịch Singapore giá rẻ

Bạn nên chọn những tour du lịch giá rẻ tại các công ty lữ hành thay vì du lịch tự túc. Bởi vì, khi đi du lịch Singapore theo tour bạn sẽ không cần phải lo lắng về chỗ ở, ăn uống hay việc đến đâu chơi, mọi việc đã có hướng dẫn viên giúp đỡ. Một lợi thế khác nữa đó là bạn sẽ biết được mình cần phải chuẩn bị bao nhiêu chi phí cho chuyến đi này.
Còn nếu đi tự túc, bạn phải tự lên mọi kế hoạch, dự trù chi phí và mức chi tiêu có thể vượt xa dự tính ban đầu, chưa kể những khó khăn có thể gặp phải trong suốt chuyến đi.
Hiên nay để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, công ty dịch vụ lữ hành đã cho ra đời những tour du lịch Singapore giá rẻ nhằm mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm, khám phá mới mẻ ở quốc đảo xinh đẹp này.
Gói du lịch Singapore siêu tiết kiệm có giá chỉ từ 7.390.000 (đã bao gồm vé máy bay khứ hồi), nó sẽ đưa bạn đến tham quan nhiều cảnh đẹp đặc sắc của đất nước này như công viên Sư Tử Biển nổi tiếng, đập nước Marina Barrage với lối kiến trúc xây dựng độc đáo, khu China Town và Little India sầm uất, bảo tàng Singapore Art Museum… cho đến đảo Sentosa.
Ngoài ra trong chuyến đi, các hướng dẫn viên còn chia sẻ một số mẹo vặt du lịch Singapore giá rẻ như mua sắm thông minh, ăn sao cho rẻ, phương tiện di chuyển tiết kiệm hay các hoạt động vui chơi miễn phí.
Vì vậy, du lịch theo tour đến quốc đảo sư tử là lựa chọn hoàn toàn sáng suốt. Những lợi ích từ tour du lịch hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời mà chi phí thì vô cùng dễ chịu cho túi tiền.
Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí du lịch Singapore, bạn nên mang theo các vật dụng cá nhân như bàn chải, kem đánh răng, sữa tắm, dầu gội, một số loại thuốc trị bệnh cơ bản, kem chống nắng, mì ly, lương khô… Bởi vì tại Singapore, những vật dụng cá nhân này không hề rẻ.
Một số kinh nghiệm du lịch Singapore
- Bạn cần có mặt ở sân bay trước khi làm thủ tục check-in 2 giờ đồng hồ.
- Hành lý xách tay mang theo không quá 7kg với kích thước ba lô hoặc vali không vượt quá 23cm chiều rộng + 34cm chiều cao + 48cm chiều dài. Tuyệt đối không mang chất lỏng, vật dụng kim loại có tính sát thương trong hành lý xách tay.
- Tiền tệ là thứ quan trọng trong suốt hành trình du lịch Singapore. Bạn có thể đổi ngoại tệ ở Việt Nam trước khi bắt đầu chuyến đi. Lưu ý, không được mang quá 15.000.000 VNĐ và 5.000 USD khi xuất cảnh.
- Không được mang theo những vật dụng bằng kim loại như dao, kéo, thìa dĩa… Các bạn cũng không nên mua những món đồ chơi tương tự để tặng cho trẻ em.
- Không mang nước hay bất kì loại chất lỏng nào lên máy bay.


hãng hàng không eva air
vé may bay eva air khuyến mãi
phòng vé korean air tại việt nam
Vé máy bay đi Mỹ Eva Air Booking
Vé Máy Bay đi Mỹ Korean Airlines