Ghé thăm những khu chợ trời nức tiếng ở Singapore

Singapore không chỉ được biết đến là quốc gia có nhiều nhà hàng, trung tâm mua sắm đắt đỏ, mà nơi này vẫn còn có sự hiện diện của những khu chợ trời náo nhiệt và luôn hấp dẫn các đoàn khách du lịch Singapore đến đây tham quan.
Quốc đảo sư tử được mệnh danh là một trong “4 con rồng kinh tế của Châu Á”, vì vậy sẽ không có gì phải ngạc nhiên khi ngày càng nhiều trung tâm thương mại hiện đại và sầm uất mọc lên dần thay thế cho những khu chợ truyền thống. Tuy nhiên, những khu chợ trời Singapore còn tồn tại vẫn không hề yếu thế mà lại vô cùng náo nhiệt, khách ra vào tấp nập. Điển hình như…
*Chợ Chinatown Wet
Chợ trời Chinatown Wet nằm tại số 335 đường Smit, Chinatown Complex. Chợ mở cửa đón khách du lịch Singapore tất cả các ngày trong tuần, từ 8h sáng đến trưa.
Đây được xem là khu chợ lâu đời và là nơi bảo tồn trọn vẹn những nét tinh hoa văn hóa truyền thống Trung Quốc ở Singapore. Đến với Chinatown Wet, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị Trung Hoa đầy hấp dẫn.
Ngoài ra, chợ còn bày bán rất nhiều hải sản tươi sống và các loại mặt hàng rau củ quả tươi ngon.

*Chợ Tekka
Tekka thuộc những khu chợ nổi tiếng Singapore được các du khách quốc tế yêu thích. Tọa lạc tại trung tâm Little India, khu chợ Tekka rực rỡ sắc màu này mang đến cho bạn nhiều sản phẩm đặc trưng của người Ấn Độ như gia vị, trái cây và rau quả tươi…
*Chợ Zouk’s Flea & Easy
Nếu bạn là một vị khách du lịch Singapore đam mê thời trang, Zouk’s Flea & Easy sẽ là phiên chợ mua sắm tuyệt vời dành cho bạn. Đặc biệt, phiên chợ này chỉ mở ba tháng một lần tại số 17 phố Jiak Kim.
Bạn có thể mua sắm cho mình đủ mọi loại trang phục từ phong cách vintage cho đến những phong cách bụi bặm, độc lạ được kết hợp khéo léo theo xu hướng mới nhất.

*Chợ đồ ăn trộm
Khu chợ trời có tên gọi thật ấn tượng này nằm ở gần đường Sungei và luôn là top địa điểm tham quan trong các tour du lịch Singapore. Tất cả hàng hóa ở đây đều được bày bán trên những tấm thảm nhựa hoặc lều dựng tạm.
Khi dừng chân trước mỗi gian hàng, bạn sẽ được chủ hàng tiếp đón không được thân thiện cho lắm và đây cũng là một “chiêu” bán hàng tinh ranh thú vị nhằm thu hút sự tò mò của bạn về những món đồ mà họ bán.
*Chợ MAAD
Trong cẩm nang du lịch Singapore thì MAAD chính là khu chợ trời tốt nhất Singapore mà bạn nên ghé qua. Đây là khu chợ nổi tiếng dành riêng cho sự sáng tạo độc đáo của những mặt hàng thủ công về đồ trang sức, đồ chơi, quần áo… Người dân đảo quốc sư tử gọi MAAD là khu chợ nghệ thuật dành cho các nghệ sĩ và nhà thiết kế.


hãng hàng không eva air booking

vé may bay eva air khuyến mãi
phòng vé korean air tại việt nam
Vé máy bay đi Mỹ Eva Air Booking
Vé Máy Bay đi Mỹ Korean Airlines