Bí quyết du lịch Đài Loan chất lượng hơn

Để có được một chuyến du lịch Đài Loan hoàn hảo, trước hết bạn phải trả lời được những câu hỏi: đi khi nào, thủ tục là gì, ăn và nghỉ ngơi ở đâu, điểm đến…
Lên kế hoạch, sắp xếp chuyến đi và chuẩn bị những thông tin cần thiết để chuyến du lịch diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn. Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn thực hiện tour du lịch Đài Loan trọn vẹn hơn.
Du lịch Đài Loan mùa nào đẹp nhất ?
Đài Loan có khí hậu cận nhiệt đới và phân hóa bốn mùa rõ rệt: Mùa hè thường nóng và có mưa, mùa đông không khí lạnh, có tuyết rơi ở những vùng núi cao. Chính vì thế, thời tiết mùa xuân, mùa thu là khoảng thời gian tuyệt vời để đi du lịch Đài Loan.
-         Mùa thu Đài Loan: từ tháng 9 đến tháng 11
-         Mùa xuân Đài Loan: từ tháng 2 đến tháng 4
Lúc này, khí hậu mát mẻ, khô ráo, đặc biệt mùa xuân muôn hoa đua nở và mùa thu có lá vàng lá đỏ lãng mạn.
Tuy nhiên, không hẳn là mùa đông và mùa hè du lịch Đài Loan không hấp dẫn. Mùa hè mát mẻ với những bãi biển và mùa đông ngắm tuyết rơi…
Thủ tục visa du lịch Đài Loan có dễ không?
Hiện nay, làm visa du lịch Đài Loan không còn quá khó, bạn chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết để khai báo với lãnh sự quán hoặc có thể đăng ký các tour du lịch Đài để không phải lo lắng về thủ tục xin visa.
Đầu tiên, bạn cần có hộ chiếu còn hiệu lực ít nhất 6 tháng, sau đó đăng ký đầy đủ qua trang web: visawebapp.boca.gov.tw và nộp phí 50 USD. Bên cạnh đó, bạn phải chứng minh tài chính và những ràng buộc tại Việt Nam như: số tiết kiệm tối thiêu 5000 USD, sổ đỏ, sổ hồng, giấy phép kinh doanh, giấy kết hôn, khai sanh, vé máy bay khứ hồi, giấy xin nghỉ phép nếu là CNV…
Nếu bạn có visa, thẻ thường trú hay hộ chiếu của các nước phát triển như Mỹ, Pháp, Canada, Anh, Úc, New Zealand…sẽ được vi vu khám phá xứ Đài ở http://tourdulichdailoan.com.vn/tour/ mà không cần visa du lịch Đài Loan.
Cách di chuyển khi đi du lịch Đài Loan có dễ không?
Từ Việt Nam, bạn có thể chọn lựa hãng hàng không tùy thích như: Eva Air, Vietjet Air, Vanilla Air…Mỗi hãng sẽ có mức giá khác nhau, bạn nên đặt trước khởi hành ít nhất 2 tháng để sở hữu giá vé rẻ hơn.
Tại Đài Loan, điều đầu tiên phải kể đến chính là hệ thống giao thông hiện đại, sạch sẽ và dễ dàng. Tàu điện ngầm, xe bus, tàu cao tốc là những phương tiện giúp bạn di chuyển đến các trung tâm mua sắm, khu chợ đêm, điểm du lịch một cách thuận tiện, nhanh chóng. Hoặc bạn có thể thuê xe riêng để có thể khám phá từng ngóc ngách khi du lịch Đài Loan.
Du lịch Đài Loan ở đâu?
Về khách sạn, nhà nghỉ ở Đài Loan có mức giá khá cao, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí nên chọn những hostel hay nhà nghỉ bình dân, gần với trung tâm để dễ dàng ăn chơi.
Đi chơi ở đâu khi đến Đài Loan?
Xứ đảo sở hữu vô số điểm du lịch hấp dẫn, từ những danh thắng tự nhiên nổi tiếng với những đồi núi chập chùng, thác nước vĩ đại, rừng cây đại ngàn,…đến các công trình hiện đại bậc nhất: Tòa nhà Taipei 101 cao 508 mét, Chùa Phật Quang Sơn Tự, Xuân Thu Các, Chùa Liên Trì,…hay những ngôi làng cổ kính như Thập Phần, Cửu Phần,…
Bên cạnh đó, các khu chợ đêm là một địa điểm lý tưởng trong tour du lịch Đài Loan để bạn thỏa sức khám phá về văn hóa, ẩm thực, con người.
Du lịch Đài Loan ăn gì ngon?
Ẩm thực Đài Loan được đánh giá cao với sự đa dạng và ngon miệng. Mặc dù chịu ảnh hưởng từ văn hóa Trung Quốc, nhưng các món ăn xứ Đài thường ít cay, ít dàu mỡ có vị thanh hơn.
Một số món ăn bạn không nên bỏ qua khi đặt chân đến Đài Loan như: trà sữa trân châu,  mực nướng đường phố, đậu phụ thối, mì xào thịt bò, canh cá viên, tian bu la,

Mặc dù là một đảo quốc bé nhỏ nhưng Đài Loan luôn biết cách làm hài lòng du khách phương xa. Một lần du lịch Đài Loan sẽ để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ!