Vẻ đẹp của Đài Loan qua khách du lịch

Nếu đang ấp ủ cho mình một dự định khám phá quốc đảo gần nhất. Chúng tôi mách bạn hãy đi tour du lịch Đài Loan giá rẻ. Bởi đây là một hòn đảo cực xinh đẹp, nằm trong top đẹp nhất ở khu vực Đông Á. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đài Loan chỉ trong 1 ngày nhé!
Chỉ có 24 giờ ở Đài Loan, bạn sẽ làm gì để kết quả của chuyến hành trình du lịch Đài Loan mang lại một ý nghĩa và kỉ niệm khó quên?
Vào buổi sáng.
Đến du lịch Đài Loan bạn nên thức dậy sớm một chút, vì khu trung tâm Đài Bắc luôn nhộn nhịp và sầm uất. Hãy thưởng thức và nhấm nháp ly cà phê bên đường. Và chuẩn bị cho mình một hành trình tham quan vẻ đẹp của đất nước này.
Điểm đến du lịch Đài Loan đầu tiên mà bạn không nên bỏ qa đó là tháp Taipei 101. Tháp cao nhất thế giới này nằm trong thành phố Đài Bắc, nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhất. Kinh nghiệm du lịch Đài Loan cho thấy muốn lên tầng 89 của tòa tháp bạn sẽ được đi thang máy. Và dĩ nhiên, đúng như lời đồn thang máy chạy nhanh nhất thế giới chỉ với 37s đã đáp đến nơi an toàn. Cảm giác của bạn sẽ khá là phiêu đấy.
Đến tòa tháp bạn sẽ được tham dự các cuộc triển lãm nghệ thuật thời trang nổi tiếng của Đài Loan.
Điểm đến du lịch Đài Loan tiếp theo đó là Quảng trường Trung Chính – nơi tưởng niệm tổng thống Tưởng Giới Thạch.
Vào buổi trưa
Ăn trưa là việc không thể thiếu. Tại buổi ăn, bạn sẽ khám phá được nét đặc sắc trong ẩm thực Đài Loan tại nhà hàng trong thành phố. Và đừng quên thưởng thức nghệ thuật ly trà sữa chân trâu nổi tiếng khi du lịch Đài Loan nhé!
Tiếp chuyến hành trình, một địa điểm không thể bỏ lỡ ở thành phố Đài Bắc đó là Bảo tàng cố cung Đài Loan. Tại đây có tới khoảng 700.000 bảo vật quốc gia, các tác phẩm nghệ thuật cổ đại trong 5000 năm lịch sử Trung Hoa Dân Quốc. Bảo tàng này là hiện thân rõ nét nhất của văn hóa lịch sử nước Trung Quốc. Nơi đây còn được coi là tinh hoa truyền thống thông qua các cổ vật. 
Giá vé cũng không quá mắc nên cứ vào tham quan thoải mái nhé!
Vào buổi tối
Việc đi chợ đêm là điều chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch tại quốc đảo Đài Loan. Một trong những chợ đêm được coi là nổi tiếng và lớn nhất Đài Bắc đó chính là Thạch Lâm. Nơi đây bày bán rất nhiều các hàng hóa, các quán ăn ven đường. Bạn và người đồng hành có thể thưởng thức rất nhiều các món ăn truyền thống của Đài Loan như bánh bao Xiao Long Bao, gà phi lê chiên, trứng tráng hàu và uống vài ly trà sữa đặc biệt. 
Nói chung, nếu muốn tìm hiểu thêm về quốc đảo này thì 1 ngày không thể hết được. Nhưng với bấy nhiêu thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên chắc chắn bạn sẽ có hành trình du lịch Đài Loan ý nghĩa và tuyệt vời.