Tự sự nhà riêng

Nhà riêng, mang tôi, là nơi mang thể thả phanh diễn đạt tính phương pháp thật của mình mà ko phải kìm chế, không hề gắng gượng gạo làm bằng lòng bất kì một ai khác. những người với phong cách đặc trưng cho nên cũng mang các môi trường sống sáng ý riêng sở hữu .

Nắm bắt tâm lí tò mò muốn được nhìn ngắm chốn về của các tâm hồn nghệ sĩ, Todd Selby bắt đầu chụp lại chỗ ở của bạn bè hoạt động trong ngành sáng tạo và đăng lên blog tư nhân. từ ngừng thi côngĐây, mỗi ngày mang hơn 100.000 người vào thăm Theselby.com để được cùng Todd khám phá các góc nhà và chuyện đời anh có duyên gặp gỡ.


Cũng như những follower kia, tôi ham “The Selby is In Your Place”, quyển sách tổng hợp những nếp nhà độc đáo nhất Todd có dịp bấm máy, tới mức xem nó như 1 nguồn cảm hứng chưa bao giờ tắt – hệt như 1 bức tranh đã nhìn ngắm rộng rãi lần trong một bảo tàng quen chân mà vẫn cứ quay lại khi có dịp.

Mỗi lần giở lại sách ảnh sẽ nhìn thấy 1 thông điệp mới, bởi trong từng bức ảnh là cả một đời sống nội tâm, và dưới mỗi nếp nhà là phổ quát hơn 1 niềm say mê .


té ra người xếp sau sức hút của nhà mốt Chanel, Karl Lagerfeld, lại là một giáo đồ của sách. Căn hộ của ông bốn bề là sách, sách cao hơn nóc cửa, sách tràn khắp các gian phòng. Thậm chí cửa hàng sách cạnh nhà cũng chính là tài sản của Karl.


Chốn ở của kiến trúc sư nội thất nức tiếng Jacques Grange, nơi mà nữ văn sĩ Colette đã từng cư trú lúc còn sống, lại chẳng khác nào 1 bảo tàng cá nhân phi văn minh và thời đại. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp những tác phẩm điêu khắc Hi Lạp đặt cạnh gốm sứ Trung Hoa, hay cạnh dòng máy Polaroids mà Warhol từng dùng để chụp ảnh lấy ngay những nhân vật nổi danh là lọ thuốc ngủ Marilyn Monroe thường xuyên tìm đến mỗi đêm.


Todd đi muôn nơi, khám phá môi trường sống của bao người, bản tính lại để được nghe kể về những chuyến đi khác. Khay đĩa bạc dùng để đáp ứng điểm tâm sáng của cặp vợ chồng Derrick và Jennifer vốn được mua lại từ Hotel du Cap trong kỳ nghỉ tuần trăng mật .


cái túi Louis Vuitton với kích cỡ và thiết kế đặc thù kia đã từng được ông nội của Francesca sắm trong chuyến đi Paris vào các năm 1950s.

“ người nào biết được cái túi đã được ông nội tậu bằng tất cả những tài sản khi Đó , hay nó đơn giản chỉ là một trong những dòng mà ông nhất quyết phải sở hữucho tròn bộ sưu tập các loại túi đình đám đương thời” – Như 1 thói quen, tôi vẫn thường để đầu óc mình miên man chạy những phỏng đoán, liên tưởng về từng trang bị bắt gặp sau ống kính The Selby, bởi ngừng thi côngĐây là lúc cảm hứng xuất hành trong tôi lại được lắp đầy. Và thế là, thêm một chuyến đi mới sắp được thành lập .