Những món ăn Đài Loan vừa phải chăng vừa ngon

Khám phá và thưởng thức những món ngon Đài Loan có lẽ là một trong các trải nghiệm khôn xiết thú vị mà bất kỳ khách du lịch nào cũng chẳng thể bỏ qua. vì thế , trước khi đi du lịch Đài Loan, bạn hãy chuẩn bị cho mình 1 list món ngon để thỏa sức chọn lọc nhé!

Gợi ý những món ăn Đài Loan vừa ngon vừa thấp
Trà sữa trân châu

Trà sữa là 1 loại thức uống quá thân thuộc dù ở bất cứ quốc gia nào, tuy nhiên , giả dụ đi du hý Đài Loan mà ko thử qua trà sữa trân châu tại thành phố Đài Bắc là một thiếu sót không thể ưng ý được. Vị trà sữa đặc biệt của đô thị to nhất đảo Ngọc này sẽ làm cho bạn khó lòng cưỡng lại được.
Trứng sắt Đạm Thủy

Là 1 trong những món ăn Đài Loan nổi tiếng về bí quyết chế biến và màu sắc độc đáo, “trứng sắt Đạm Thủy” trứ danh làm đa dạng khách đi tour du hý Đài Loan ko giới hạn tò mò và muốn thử qua. thực tế , món ăn này được chế biến trong khoảng trứng gà hoặc trứng chim cút , ngâm và luộc trong xì dầu cho đến khichuyển sang màu đen, tròng trắng dai, cứng là được.
làm thịt viên nhồi Tân Trúc

giết thịt viên được bán ở toàn bộ nơi tại Đài Loan, nhưng để thưởng thức được món giết mổ viên nhồi ngon nhất hãy đến Tân Trúc, đặc thù là các quán tại khu chợ đêm đền Chenghuang. chắc chắn món ăn này sẽ để lại những ấn tượng đáng nhớ trong hành trình khám phá, du lịch Đài Loan của mình.
Soup cá viên Cửu Phần

Làng cổ Cửu Phần không chỉ nổi tiếng có vị thế tựa núi hướng biển tuyệt đẹp mà còn làm bao du khách say sưa bởi món soup cá viên có trong khoảng lâu đời. Món ăn Đài Loan này quyến rũ ở phương pháp chế biến cầu kỳ, nước lèo đậm đà , đặc trưng vào những ngày trời se lạnh ở Cửu Phần, thưởng thức một bát soup nóng sốt, thơm phức thì còn gì hoàn hảo hơn. Đừng quên add ngay soup cá viên vào danh sách những món phải ăn trong sổ tay kinh nghiệm du lịch Đài Loan của bạn nhé!
Tôm chiên Lộc Cảng

Tour du hý Đài Loan sẽ đưa bạn đến Lộc Cảng, nơi mang món tôm chiên vừa tốt vừa ngon khôn cùng lừng danh , nó được ăn kèm mang húng quế và mộtdòng nước chấm đặc thù . Đừng quên thưởng thức tôm cừu Lộc Cảng trong hành trình khám phá sắp Đài Loan đến của bạn.

Vừa rồi là 1 số món ăn Đài Loan có giá thấp và ngon được bày bàn tại những quán hè phố , khu chợ đêm, do đó bạn không phải lo âu về việc tậu ra chúng lúc đi du lịch Đài Loan đâu nhé!