VƯỜN HOA "TÍM LỊM" ĐẸP ĐỐN TIM NGAY VŨNG TÀU

Một vườn hoa tím mộng mơ, thủy chung tựa như làng hoa Lavender nước Pháp được tái hiện với phiên bản hoa thạch thảo ngay tại Vũng Tàu. Hãy cùng nhau tìm hiểu địa điểm chụp ảnh mới toanh này tại Vũng Tàu xem tại sao lại hấp dẫn giới trẻ như thế.

Theo truyền thuyết màu tím chính là màu tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và sự thủy chung, nên chẳng lạ lẵm gì khi những vườn hoa tím như thế luôn thu hút các bạn nữ làm những shoot ảnh styles nhẹ nhàng và cái cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới.

Vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu

Tuy không phải màu tím của giống Lavender nổi tiếng, tuy nhiên vườn hoa thạch thảo ngay tại Vũng Tàu cũng lên hình đẹp không kém cạnh gì. Những bông hoa thạch thảo nhỏ nhắn ấy nhìn tưởng dễ trồng mau mọc nhưng thực tế là không hề như vậy. Để có được một vườn hoa thạch thảo đẹp lung linh trong từng khung hình thì chủ nhân của vườn hoa đã mất gần 4 tháng để chăm sóc. Nhưng hoa chỉ nợ rộ và đẹp trong vòng một tháng thôi, nên thời điểm cận Tết Nguyên Đán này là dịp thích hợp để tham quan vườn hoa thạch thảo tím rụng tim này.
Vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu
Vào 8 giờ sáng hoặc 3 giờ chiều là 2 khung giờ chụp ảnh đẹp nhất tại vườn thạch thảo Vũng Tàu, nếu kết hợp thêm một chiếc váy gam màu và chất liệu nhẹ nhàng thì việc set 1 album avatar đẹp thần sầu là không có gì khó khăn cả. 
Vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu
Những bông hoa thạch thảo ở đây trồng theo luống ngay ngắn khá dễ dàng cho bạn len lõi tận sâu giữa rừng hoa tím lịm này.

ĐỊNH VỊ TỌA ĐỘ VƯỜN HOA THẠCH THẢO TÍM VŨNG TÀU

Sau khi đến cổng chào thành phố Bà Rịa, bạn rẽ trái đường 27/4, đến cuối đường gặp vòng xoay nhà máy nước sông Dinh. Đến đó, bạn rẽ phải 400m là sẽ đến được vườn hoa thạch thảo.
Vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu
Giá chụp ảnh ở đây là 25k/người, còn chụp ảnh cưới là 100k/người. 
Hoa thạch thảo tím đang vào mùa nở rộ đẹp nhất, như vậy dịp Tết Nguyên Đán năm nay bạn đã có được một địa điểm chụp ảnh đẹp mới toanh ngay Vũng Tàu này.
vé máy bay eva airline vé máy bay korean airline vé máy bay đi mỹ giá rẻ vé máy bay đi mỹ giá rẻ vé máy bay đi Canada giá rẻ